Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Đã mắt với mẫu biệt thự Pháp 3 tầng 170m2 đẹp thời thượng

Mẫu thiết kế biệt thự Pháp 3 tầng có diện tích xây dựng là 170m2, theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát. Mang tới cho gia đình một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Thông tin dự án biệt thự Pháp 3 tầng 170m2

Chủ đầu tư: Chú Bình

Địa chỉ: Chương Mĩ - Hà Nội

Phong cách thiết kế: Biệt thự cổ điển kiểu Pháp

Diện tích: 10x36m

Diện tích xây dựng: 10x17m

Yêu cầu công năng:

- Tầng 1: có đại sảnh, phòng khách, phòng ăn+ bếp, phòng ngủ ông bà

- Tầng 2: 3 phòng ngủ (trong đó có 1 phòng khép kín), phòng sinh hoạt chung, 1 wc chung

- Tầng 3: Phòng thờ, 1 phòng ngủ khách, khu giặt là, sân phơi, phòng tập thể dục.

Quan sát phối cảnh biệt thự Pháp 3 tầng 170m2 đẹp thời thượng


Biệt thự Pháp từ lâu đã để lại dấu ấn vô cùng lớn trong ngành kiến trúc nước ta. Tượng trưng cho vẻ đẹp cao quý và thời thượng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp tại hà nội khoác lên mình một màu trắng tinh khôi, toát nên vẻ đẹp nền đã và đầy lịch lãm. Các chi tiết phào chỉ đầy khỏe khoắn, dứt khoát. Không có quá nhiều chi tiết cầu kì, rườm rà như phong cách cổ điển nhưng mẫu biệt thự đẹp vẫn vô cùng bề thế.

Phong cách pháp thể hiện sắc nét nhất qua thiết kế cửa sổ và mái ban công hình vòm với đường nét uốn cong mềm mại. Cửa sổ được làm bằng chất liệu kính, khung gỗ cao cấp sơn tối màu. Với thiết kế này, mẫu biệt thự Pháp 2 tầng không chỉ đáp ứng được về ánh sáng cho từng công năng mà phần ngoại thất cũng trở nên có điểm nhấn hơn.


Kiến trúc Pháp nổi tiếng với các trụ cột to, tròn đầy kiên cố. Góp phần làm tăng sự bề thế cho tổng thể công trình. Ban công với thiết kế hình vòng cung, lan can tạo bởi các con tiện cách đều nhau. Mang tới góc nhìn thông thoáng và đầy đẳng cấp cho phần mặt tiền.


Quan sát tổng thế mẫu biệt thự 3 tầng tại hà nội , bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi nét đẹp riêng mà không công trình nào có được. Hệ tường rào xây kiên cố, được trang trí hoa văn ở giữa các bức tường. Được bố trí 2 hệ cổng chính - phụ có mái che lợp ngói xanh hài hòa với công trình.

Phía trước nhà là khoảng sân rất rộng được bố trí để xe ô tô, nơi vui chơi cho trẻ. Xung quang còn được đặt các bồn cây xanh ngát mang lại sự sinh động cho không gian sống.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét