Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m thiết kế mái chéo cách điệu

Làm sao để tạo nên được một ngôi nhà phố đẹp, thu hút được mọi ánh nhìn trên mảnh đất có diện tích hạn chế? Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm ý tưởng thì tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 6x19x6m tại Hà Nam được chúng tôi giới thiệu ở bên dưới nhé.

Tham khảo phối cảnh kiến trúc mẫu nhà phố 3 tầng 6x19x6m tại Hà Nam

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng tại Hà Nam nổi bật với các khối kiến trúc chắc chắn mang phong cách hiện đại. Trong bản vẽ ta sẽ thấy KTS lựa chọn hầu hết những nguyên vật liệu hiện đại, cao cấp như bê tông cốt thép, cửa kính cường lực, gạch đá ốp mặt tiền và lam chắn bằng gỗ... Đặc biệt hệ cửa kính được thiết kế to rộng có tác dụng lấy ánh sáng, tạo sự thoáng đãng cho không gian bên trong. Đồng thời tạo được sự kết nối con người với không gian bên ngoài. 
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Phối cảnh 1
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Phối cảnh 1
Đối với những mẫu nhà phố, việc thiếu ánh sáng là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên ta hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề đó. Ở mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hà Nam này, ngoài sử dụng hệ kính cường lực KTS đã kết hợp thêm hệ lam gỗ cho mặt tiền thông từ tầng 2 lên đến sân thượng. Nhờ thiết kế này đã giúp cho ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng và có khoảng thông gió mát rượi.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Phối cảnh 2
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Phối cảnh 2
Những mảng khối hình học đơn giản mang lại dáng vẻ cứng cáp cho ngôi nhà. Và một chi tiết làm nên sự thành công cho công trình thiết kế nhà phố 3 tầng này chính là kiến trúc mái chéo. Mái thiết kế cách điệu với độ dốc lớn có tác dụng làm mát mà đảm bảo được cả tính thẩm mỹ cao.

Mặt bằng mẫu nhà phố 3 tầng tại Hà Nam

Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 1
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 1
Công năng tầng 1: Từ sảnh vào là không gian phòng khách, phòng bếp kết hợp ăn uống. Một phòng vệ sinh bố trí ở giữa thuận tiện sinh hoạt. Bên cạnh đó khu vực cầu thang có thiết kế một tiểu cảnh nhỏ để tăng thêm tính thẩm mỹ. 
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 2
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 2
Công năng tầng 2 gồm 2 phòng ngủ kết hợp 2 phòng WC khép kín bên trong và một khoảng thông tầng ở giữa.
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 3
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng 3
Công năng tầng 3: thiết kế 1 phòng ngủ khép kín, 1 phòng giải trí cho gia đình và 1 phòng tắm + vệ sinh chung tương tự tầng 1.

Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng tum
Mẫu nhà phố 3 tầng 6x19.6m tại Hà Nam - Tầng tum
Tầng tum mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng thiết kế 1 phòng ngủ, 1 phòng kho, 1 phòng kho, 1 WC, phòng tập gym và 1 thư viện nhỏ cho cả gia đình sử dụng. Bên cạnh những không gian tiện tích thì tầng tum còn là không gian mở hướng đến thiên nhiên với 1 khoảng sân thượng phía trước.
>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng tại Hà Nam phong cách mở có hồ bơi đẹp tuyệt
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét