Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại 8.5x13m có sân thượng

Anh Trí ở Mỹ Đức Hà Nội có nhờ Kiến Tạo Việt thiết kế một mẫu biệt thự 3 tầng theo phong cách hiện đại với diện tích xây dựng 8.5x13m trên mảnh đất: 12.5x20m. Diện tích còn lại sẽ làm sân vườn và nơi để xe ô tô. Chi phí ước tính khoảng 1.5 tỷ đồng.

Phối cảnh biệt thự 3 tầng hiện đại


Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại khoác 8.5x13m lên mình một màu trắng tinh khôi, làm nổi bật lên các chi tiết trang trí ngoại thất vô cùng ấn tượng. Xung quanh là màu xanh của cây cỏ, mang tới bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Các KTS đã sử dụng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại hình khối phi đối xứng. Tầng 2 và tầng 3 có các ô văng xen kẽ với các mảng kính tường trong suốt. Giúp tạo hiệu ứng thanh thoát nhiều ánh sáng cho không gian bên trong nhà.

Mái hiên kiên cố được thiết kế đua rộng để chắn mưa hắt vào, Ban công tầng 2 có hình chữ L rộng rãi, lan can được làm từ kính cường lực. Các kts còn khéo léo thiết kế các lam chắn bằng gỗ để chắn nắng chiếu xiên. Phía trên tầng 3 có 1 sân thượng, phía trên có mái che được ghép bởi các thanh gỗ sơn trắng vô cùng chắc chắn. Tại đây có thể bố trí thêm các chậu cây xanh hoặc trồng các giàn hòa cho leo trên mái che thì vô cùng tuyệt vời.

Mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng hiện đại 8.5x13m


Từ cửa chính tiến vào là phòng thờ được thiết kế theo đúng phong thủy của chủ nhà. Ngay cạnh đó là phòng khách hiện đại. Ẩn nấp phía sau phòng thờ là phòng bếp ăn với đầy đủ tiện nghi, sau phòng bếp là phòng WC chung. Cạnh sảnh tầng 1 là phòng ngủ dành cho ông bà vì không tiện leo cao.


Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi với 3 phòng ngủ, 1 phòng ngủ khép kín và 2 phòng chung nhà vệ sinh nằm cạnh sảnh tầng.

Cuối cùng là tầng 3 với 1 phòng ngủ, phòng karaoke mang tới sự thư giãn cho các thành viên. Phòng giặt và phòng WC nằm cạnh sảnh tầng.

Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét