Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Thiết kế nhà phố 3 tầng 5x20m không gian mở

Mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m được thiết kế với không gian mở, phong cách hiện đại cùng các mảng khối thò thụt tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, kiểu nhà ống với mặt tiền 5m cùng chiều cao 3 tầng, sẽ giúp các hộ gia đình nhiều thành viên có không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt được rộng rãi.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng 5x20m




Ngăn cách mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m với mặt đường phố là hệ cổng được thiết kế ấn tượng với khung nhìn thoáng vào phía trong. Mẫu nhà phố 3 tầng với gam màu trắng làm chủ đạo, nhấn nhá thêm các mảng khối màu nâu trầm nhẹ nhàng tươi mát phù hợp với sở thích của gia đình trẻ.

Tường được thiết kế giạt cấp giúp kiến trúc trở nên độc đáo hơn. Cùng với đó là sự biến đổi linh hoạt của từng đường nét với hệ cửa sổ, ban công tạo nên nét mới lạ, ấn tượng cho toàn bộ công trình.Mặt tiền tầng 1 được ốp đá hoa cương màu nâu bóng cùng hệ cửa kính khổ lớn lấy sáng. Tầng 2,3 đưcọ thiết kế đua ra phía trước nhà, với 1 góc ban công nhỏ có lan can bằng kính tạo độ thoáng cho phần mặt tiền. Mặt tiền tầng 2 còn được điểm tô thêm các mảng tường ốp đá màu xám xanh vô cùng đẹp mắt.

Một trong các phương án lấy sáng và gió cho nhà ống là bố trí hệ cửa sổ khoa học. Ở mẫu nhà đẹp này, các KTS đã rát thành công trong việc đó. Cửa sổ bằng kính nhằm đón ánh sáng vào bên trong mang đến cảm giác thông thoáng cũng như nới rộng không gian hiệu quả.

Không gian nội thất nhà phố 3 tầng 5x20m thiết kế mở




Phòng khách nằm ngay cửa ra vào nên nhận được nhiều lợi thế về gió và ánh sáng. Căn phòng trở nên sang trọng với bộ bàn ghế sofa bọc nệm được bố trí sát tường, kệ tivi bằng gỗ treo tường mang đến một lối đi thông thoáng. Trên các bức tường còn được bố trí thêm những bức tranh làm tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng.


Phòng ngủ mang đậm tính cách của mỗi người. Căn phòng này là sự kết hợp giữa gam màu trầm và màu trắng, mang tới sự tương phản rất lạ mắt. Đặc biệt, chiếc giường phụ được thiết kế thông minh khi phía dưới được tận dụng là kệ đựng sách. Bức tường bên trái được treo một khổ gương lớn, giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.


Phòng ngủ cho con có sự tinh nghịch với màu xanh của biển cả cùng màu trắng tinh khôi. Nằm cạnh cửa sổ nên không gian căn phòng luôn tiếp nhận được đầy đủ ánh sáng.




Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét