Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2019

Thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại 6x15m

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng do anh Tâm tại Hà Nam làm chủ đầu tư chiếm được cảm tình lớn từ quý bạn đọc trong thời gian qua. Hy vọng những hình ảnh phối cảnh kiến trúc ngoại thất và nội thất mẫu nhà này sẽ mang lại cho các bạn một ý tưởng thiết kế cho riêng mình, không bị nhầm lẫn với các ngôi nhà xung quanh.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng kiểu biệt thự tại Hà Nam

Dự án: nhà phố kiểu biệt thự.
Chủ đầu tư: anh Trần Minh Tâm.
Quy mô: 3 tầng.
Diện tích đất: 8x15m.
Phong cách: hiện đại.
Địa chỉ: Hà Nam.
Công năng chính: 1 phòng khách, 1 phòng bếp kết hợp bàn ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3 phòng vệ sinh, ban công và sân thượng.

Dưới đây là chi tiết phối cảnh kiến trúc ngoại thất và nội thất bên trong mẫu biệt thự phố 3 tầng hiện đại tại Hà Nam. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng 6x15m
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng 6x15m
Lấy ý tưởng ý tưởng từ những công trình biệt thự to, đồ sộ cộng thêm lợi thế mặt tiền rộng 8m, ngôi nhà phố này khiến nhiều người phải ngước nhìn bởi một vẻ ngoài đẹp lộng lẫy. Mặt tiền tuy thiết kế rất đơn giản, được tạo nên chủ yếu từ tường kính nhưng vẫn mang một vẻ đẹp riêng biệt. Đó là vẻ đẹp vừa hiện đại vừa mộc mạc gần gũi, không quá đồ sộ nhưng đủ để thu hút được sự chú ý của mọi người. 

KTS quyết định lựa chọn kính làm vật liệu chủ đạo để tạo nên một không gian sống mở. Kính sử dụng cho toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa sổ và lan can ban công tạo cảm giác về một không gian thoáng rộng.

Mẫu nhà phố 3 tầng tại Hà Nam thực sự nổi bật với gam màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra KTS cũng kết hợp thêm màu đen và màu nâu để có những điểm nhấn cho người nhìn. Những màu sắc thể hiện được sự trẻ trung, trang nhã và phù hợp với phong thủy của cả gia đình.

Phần thiết kế kiến trúc được thiết kế sáng tạo với mái bằng được sơn giả gỗ bên dưới. Hai bên hông nhà là những khoảng thông tầng để lấy ánh sáng và gió. Hông bên trái là khu vực thông tầng có mái che và trồng cây xanh, còn bên phải thiết kế kín đáo hơn với hệ lan gỗ trên tầng thượng. Có thể xem đây là một tổng thể thống nhất hài hòa cả về kiến trúc và màu sắc.

Không gian nội thất mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Không gian phòng khách rộng rãi, thoải mái cùng nội thất hiện đại, đơn giản mà tiện nghi. Tại tnagf 1 KTS bố trí phòng khách, bếp ăn liên thông, sau khu vực nội thất bếp ăn đẹp là khu vườn nhỏ đem lại mảng xanh sinh động cho không gian.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 1
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 1
Nội thất phòng khách được sử dụng tông màu xám nhạt làm chủ đạo. Với một bộ ghế sofa bọc nệm êm ái đặt sát tường để chừa không gian rộng liên thông tạo cảm giác rộng rãi hơn. Tiểu cảnh trang trí ở mọi khu vực mang lại mảng xanh cho không gian.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 2
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 2
 Không gian nội thất sang trọng với vật liệu gỗ kết hợp hệ thống đèn trần tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng hơn bao giờ hết.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 3
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 3
Thiết kế bàn ăn và bếp liền kề, tạo không gian liên mạch. Đặc biệt khu vực này còn có thêm một khoảng thông tầng thiết kế bằng tường kính khá lạ mắt. Bên trong trồng cây xanh mang lại cảm giác thoải mái nhất cho các bữa ăn gia đình.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 4
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 4
Không gian nội thất phòng bếp với tông màu trắng và nâu sữa cùng chất liệu acrylic bóng mang lại cảm giác thanh thoát, dịu nhẹ. Đèn trần dùng nhiều loại khác nhau giúp điều tiết ánh sáng vừa phải, giúp không gian không quá chói lòa bởi tông màu sáng.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 5
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mái bằng - Không gian nội thất 5
>>> Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại không gian mở nghệ thuật 650m2

Nguyễn Hương
Công ty cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét