Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái 160m2

Nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái không chỉ đẹp, sang trọng và bề thế mà nó còn thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân sở hữu. Mỗi chi tiết thể hiện trên mặt tiền đều được tối giản đi rất nhiều cho phù hợp với kiến trúc tân cổ điển, thể hiện được chất nghệ thuật. Cùng khám phá mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái tại Hà Nội này ngay thôi nào.

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển mái thái đẹp 160m2

Chủ đầu tư công trình thiết kế biệt thự 3 tầng này là chú Bảy sống tại Thang Trì, Hà Nội. Mảnh đất chú sở hữu có diện tích 160m2. Qua tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà trên mạng chú đã quyết định tìm đến Kiến Tạo Việt ký hợp đồng thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển. Lợi thế 2 mặt tiền, với 1 mặt tiền 8m các KTS đã thiết kế nên một không gian kiến trúc vô cùng đồ sộ, bề thế và vuông vắn. Cùng ngắm các hình ảnh thiết kế phối cảnh bên dưới nhé.

Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 1
Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 1
Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này các bạn có thấy được điểm khác biệt với những công trình mà bạn đã từng gặp không? Từ cách thiết kế hình khối cho đến màu sắc đều rất mới lạ và cuốn hút.

Trước hết chúng ta nói đến kiến trúc: Xuyên suốt toàn bộ công trình là các mảng tường, trụ cột và các đường viền, phào chỉ được được tính toán về tỉ lệ kích thước và trang trí vô cùng cẩn thận, kỹ tính. Nếu nhìn kỹ các đường nét trang trí đó được tập trung chủ yếu tạo các điểm nhấn như: chân đầu cột, viền cửa, đầu mái để toát lên vẻ sang trọng, tinh khôi. Ở mỗi mặt tiền, cách sắp xếp và bố trí cửa sổ cũng khác nhau. Điều đó giúp cho người nhìn không bị nhàm chán bởi một thiết kế bị lặp đi lặp lại nhiều lần.
>>> Xem thêm:

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tại Quảng Ninh tinh tế và đẳng cấp
Xem mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – Mẫu mới nhất 2019

Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 2
Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 2
Tiếp đến là màu sắc được các KTS phối hợp cũng rất khá biệt. Không còn là tông màu trắng làm chủ đạo, ngôi biệt thự sử dụng tông màu vàng và màu đỏ hòa quyện cùng nhau. Hai tông màu ấy đã khiến cho công trình trở nên lộng lẫy hơn mà vẫn giữ được nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển Pháp.

Nhìn tổng thể mặt tiền các bạn sẽ thấy gần như các chi tiết phào chỉ phức tạp không xuất hiện nhiều. Thay vào đó phào chỉ được sử dụng chủ yếu là hệ phào chỉ ngang, những chi tiết trang trí của phần mái tại tầng 3 để làm điểm nhấn. Như vậy sẽ ta sẽ không bị rối mắt như khi ngắm nhìn một công trình thiết kế phong cách cổ điển.
Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 3
Hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển - 3
Ngoài hai màu sắc chỉ đạo là vàng và đỏ ta còn thấy sự xuất hiện của tông màu trắng. Nó xuất hiện trên những chi tiết để trang trí cột bao quanh. Điều này vừa giúp tạo được sự nổi bật, vừa mang đến sự vương giả và quyền quý, thể hiện đẳng cấp khác biệt của gia chủ.

Mặt tiền 8m nổi bần bật với hệ thống cửa gỗ khá lớn. Hệ cửa gỗ được sơn màu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng nhưng cũng rất tinh tế. Mặt khác chất liệu kính cũng được sử dụng kết hợp với gỗ có tác dụng điều hòa không khí và ánh sáng tốt hơn cho không gian bên trong.

Các bạn có thể tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự khác của chúng tôi qua Website: https://nhadepktv.vn/ hoặc yêu cầu tư vấn trực tiếp qua số điện thoại: 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét