Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái bố trí không gian hợp lý

Kiến Tạo Việt giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái của gia đình anh Quyết ở Thanh Trì - Hà Nội. Với diện tích khu đất chỉ 90m2, KTS thiết kế đầy đủ với một không gian sống hiện đại cao 3 tầng rộng rãi và khu sân vườn thông thoáng. Mẫu thiết kế biệt thự đã làm hài lòng được khách hàng, còn gia đình bạn thì sao? Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế và tìm kiếm ý tưởng nhé.

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái 90m2 tại Hà Nội

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 1
Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 1
Qua thống nhất với chủ đầu tư mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng này sử dụng phong cách kiến trúc hiện đại mái thái để tạo nên một ngôi biệt thự thanh thoát, cao ráo và thông thoáng. KTS sẽ tập trung vào phần thiết kế mái tạo điểm nhấn cho tổng thể ngoại thất.

Việc lựa chọn kiểu mái thái mang đến rất nhiều ưu điểm. Trước tên về mặt thẩm mỹ, mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước, tránh gây ngấm nước, thấm dột, bảo vệ tốt nhất cho không gian sống. Qua thời gian thì mái vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ vốn có và khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của kiến mái bằng hiện đại.

Nếu như xét về mặt phong thủy, các chuyên gia cho rằng nhờ kết cấu mái có độ dốc, tạo được khoảng thông giữa mái và trần nhà nên sẽ tránh được hiện tượng tích tụ hung khí, tà khí, ảnh hưởng không tốt tới sự lưu chuyển của dòng khí vượng.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 2
Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 2
Nhìn vào phối cảnh bên ngoài biệt thự toát lên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng màu trắng cho toàn bộ ngoại thất đã giúp tôn vẻ đẹp thanh thoát của mái thái và các khung cửa gỗ. Khi ánh đèn sáng lên thì kể cả những chi tiết nhỉ nhất tại đầu cột hay khung cửa cũng vô cùng nổi bật.

Các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi lựa chọn mẫu cửa kính giúp gia đình tận dụng tối đa được nguồn ánh sáng vào nhà. Và sự xuất hiện của khung cửa màu nâu gỗ đã giúp xóa tan đi sự đơn điệu tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 3
Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng mái thái - Ảnh 3
Nhìn từ trên xuống, mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng khá ấn tượng với màu ghi xám ở thiết kế mái thái. Thêm vào đó khu vực ban công được trang trí những loại cây cảnh, cây hoa xinh xắn làm tô điểm vẻ đẹp sinh động. Không gian ban công thoáng mát sẽ là nơi các thành viên có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.
>>> Xem mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – Mẫu mới nhất 2019

Sau đây là phương án bố trí công năng hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Tầng 1: 1 phòng khách, 1 phòng bếp ấm cúng, 1 phòng ngủ rộng rãi có vệ sinh khép kín và 1 phòng WC chung.
Tầng 2: gồm có 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng đọc sách, 1 khu vệ sinh.
Tầng 3: bố trí gồm 1 khu vực phòng thờ, một phòng để đồ và phần sân thượng thoáng mát để gia đình phơi đồ.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét