Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng phong cách Châu Âu đẹp quyến rũ

Rất dễ để có thể nhận biết được một công trình kiến trúc phong cách tân cổ điển Châu Âu. Vẻ đẹp của phong cách này đến từ bố cục thiết kế nghiêm ngặt, những chi tiết trang trí mang tính khoa trương cầu kỳ tôn vinh vẻ đẹp thách thức thời gian. Để chứng minh cho điều đó sau đây Kiến Tạo Việt giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu tại Nam Định. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp vượt thời gian và cảm nhận sự sáng tạo của người thiết kế qua những hình ảnh phối cảnh bên dưới nhé.

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu tại Nam Định

Không quá phô trương lộng lẫy, cũng không quá cầu kỳ căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển Châu Âu này đẹp nhờ các chi tiết trang trí đơn giản, nhẹ nhàng ở mái, đầu cột và vòm cửa. Với hai màu trắng và nâu xám sử dụng đan xen, sự lộng lẫy, bắt mắt càng được tăng thêm bội phần.

Ngắm nhìn kỹ mặt tiền ta có thể cảm nhận được một nét đẹp gần gũi mà không phô trương, hào nhoáng. Vẫn mang đủ những nét đặc trưng của phong cách tân cổ điển Châu Âu; nhưng được giảm bớt và sử dụng tập trung vào hình khối kiến trúc vuông, vững chắc, bề thế.


Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 1
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 1
Màu sơn ngoại thất được KTS lựa chọn đó là gam màu trắng vô cùng sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn. Khi kết hợp với màu nâu đậm của hệ thống mái mà khung cửa, màu trắng đã góp phần tạo phông nền cuốn hút.

Những hàng cột, các bức tường được nhấn nhá những họa tiết trang trí tinh tế đậm chất tân cổ điển, nổi bật và đặc trưng không thể lẫn vào đâu được. Cả chi tiết chạm khắc tinh xảo thể hiện rõ ở phần mái hiên và mái che cũng là điểm gây choáng cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 2
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 2
Biệt thự 3 tầng tân cổ điển được bố trí nhiều ban công đẹp. Nơi đây có thể ngồi thư giãn hoặc trồng cây xanh để tăng thêm thẩm mỹ cho mặt tiền. Đồng thời cũng là để bổ sung mảng xanh tạo nên không khí trong lành giữa khu đô thị.

Nếu để ý kỹ ta sẽ thấy toàn bộ tường tầng 1 được ốp đá. Riêng phần chân tường lựa chọn loại đá cao cấp hơn để có thể bảo vệ được móng nhà khỏi những tác động của thiên nhiên. Thêm các hình khối làm nên sức cuốn hút vô cùng quyến rũ cho thiết kế.
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 3
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 3
Không gian thiết kế biệt thự tân cổ điển mang phong cách Châu Âu còn được thiết kế một khoảng không gian sân vườn, khiến mỗi ai khi bước vào đều cảm thấy được sự thoải mái và thư thái.

Thiết kế mở ra nhiều hướng với hệ thống cửa kính lớn để gia chủ có thể cảm nhận được nét đẹp ấn tượng từ nhiều phía. Dù mặt tiền hay mặt tiên thì ngôi biệt thự vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa và kiều diễm đầy tính nghệ thuật của kiến trúc châu Âu.
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 4
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Châu Âu - Phối cảnh 4
>>> Xem thêm: Tư vấn công năng nhà biệt thự kiểu Pháp 3 tầng cho gia chủ tuổi Bính Thìn ( 1976

Để sở hữu một công trình thiết kế nhà biệt thự ấn tượng như vậy, các bạn vui lòng gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé. Hotline: 0981.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét