Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển tại Quận 3

Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển dưới đây mang dáng vẻ thanh cao, mái ngói  truyền thống cùng các trụ cột, gờ phào chỉ có hoa văn trang trí đẹp mắt. Không hề cao xa, quyền quý như các tòa lâu đài cổ điện những mẫu thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh cũng đủ gây được sự chú ý mạnh mẽ từ chủ đầu tư.

Phối cảnh mặt tiền, mặt góc biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mặt tiền biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Mặt tiền tầng 1 được ốp đá xám làm nổi bật các chi tiết viền cửa với hoa văn uốn lượn mềm mại, cùng các trụ cột vuông vắn tạo thế vững chắc. Muốn tiến lên sảnh hiên, bạn phải qua bậc thang tam cấp ốp đá vừa tạo thẩm mĩ lại dễ lau chùi. Bên phải được bố trí 1 bồn hoa nhỏ màu đỏ rựa rỡ, làm mặt tiền thêm sống động hơn. 

Mái hiên tầng 1 được tận dụng làm ban công tầng 2 rộng rãi, lan can ban công làm từ chất liệu sắt mạ sơn vàng ánh kim đầy vương giả. Các trụ cột vuông, tròn kéo dài từ tầng 2 tới mái khiến mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh trở nên lịch lãm và đẳng cấp hơn. 

Mặt góc biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Màu trắng và màu vàng nhạt được kết hợp mang tới sự hài hòa cho mặt tiền tầng 2 và 3. Các đường chỉ kẻ ngang tường được làm nổi cùng các khối tường thò thụt tạo sự chuyển động thú vị cho người xem. Hệ thống cửa kính có nhiệm vụ đảm bảo ánh sáng tự nhiên, khung nhôm màu đen nổi bật, bền và chịu nhiệt rất tốt.

Mặt bằng công năng biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tầng 1:
Mặt bằng tầng 1 biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Từ cửa chính tiến vào là sảnh đón rộng, ngăn cách với phòng thờ bởi tấm chắn bằng gỗ. Chếch sang phải là phòng khách có khung nhìn thoáng ra sân vườn phía trước nhà. Cạnh đó là khu cậu thang có khoảng thông tầng giúp không khí được lưu thông.Qua cầu thang là phòng bếp ăn rộng rãi, có cửa đi ra WC chung và sân cạnh nhà. Từ sảnh phụ tiến vào là một phòng ngủ khép kín nhỏ dành cho người già do không thuận tiện leo cao.

Tầng 2:
Mặt bằng tầng 2 biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển với 3 phòng ngủ và 1 phòng SHC. Phòng SHC nằm cạnh ban công và khoảng thông tầng. 1 phòng ngủ nằm cạnh ban công nhìn về sân trước. 1 phòng ngủ khép kín nằm cuối nhà đối diện cầu thang. phòng ngủ còn lại chung phòng WC đặt cạnh cầu thang.

Tầng 3:

Mặt bằng tầng 3 biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Cuối cùng là tầng 3 với 2 phòng ngủ chung 1 phòng WC. Tất cả các công năng đều được bố trí với không gian thông thoáng, hướng tới thuận tiện trong đời sống sinh hoạt.

>>> Tham khảo Biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp xa hoa

Đào Xoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét