Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp xa hoa

Mẫu biệt thự cổ điển cao 3 tầng này được ví như một tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ nhân ngôi nhà. Tọa lạc trên một lô đất vô cùng rộng ở quận Tân Phú - Hồ Chí Minh, anh Tuấn - chủ nhân ngôi nhà đã vô cùng tâm đắc. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát cùng các họa tiết trang trí uốn cong mềm mại vô cùng thuận mắt, mái vòm sang trọng đẳng cấp. Toát lên một thần thái vô cùng thời thượng.

Phối cảnh mặt tiền biệt thự cổ điển 3 tầng


Mẫu thiết kế biệt thự tại hồ chí minh vô cùng đồ sộ và tráng lệ, kiến trúc được thiết kế theo bố cục hợp lý, khỏe khoắn phân rõ chính phụ từng phần, tỷ lệ từng khối kiến trúc chuẩn mực. Điếm nhấn của phong cách cổ điển là các chi tiết hoa văn được thiết kế tinh xảo, làm tăng sự bề thế cho tòa lâu đài thêm uy nghi.

Khuôn viên xung quanh được bố trí vô cùng đẹp mắt với một hòn non bộ nhỏ, cây cao bóng cả được trồng xung quanh nhà để đón gió và tạo bóng râm mát. Hệ cửa kính khung trắng hài hòa với tone màu chủ đạo. Đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian phía trong.

Phân chia công năng biệt thự tân cổ điển 3 tầng

- Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng làm việc, 1 phòng ngủ và các công trình phụ.
- Tầng 2: 3 phòng ngủ  và 1 phòng SHC chung. Phòng ngủ được xây khép kín với nhà vệ sinh.
- Tầng 3: 1 phòng ngủ, phòng thờ, 1 phòng karaoke và khu sân thượng.

Không gian nội thất biệt thự tân cổ điển cao 3 tầng


Phòng khách của thiết kế nhà đẹp tại hồ chí minh sang trọng và đầy đủ tiện nghi, được thiết kế liên thông với khu bếp ăn tạo không gian thoáng. Bộ sofa vài màu trắng sữa nổi bật, chiếc bàn gỗ thiết kế đơn giản nhỏ xinh. Đèn chùm được bố trí ở phòng khách và phòng ăn tạo sự bề thế.


Phòng bếp thiết kế khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.


Phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên, không gian thoáng mát nhờ hệ cửa kính và có rèm che phía trong. Bộ bàn ghế đặt cạnh cửa sổ, tại đây có thể quan sát được view phía ngoài sân vườn.


Đèn chùm giúp căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn, bên cạnh đó còn có thêm 1 chiếc đèn ngủ thuận tiện cho việc sử dụng.

>>> Tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp khác tại: https://mauthietkenhadep3tang.blogspot.com/

Đào Xoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét