Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Mãn nhãn với biệt thự Pháp cao 3 tầng đẹp thời thượng

Mẫu biệt thự pháp 3 tầng nằm trong lô đất có diện tích 300m2 ở Gò Vấp - HCM, với diện tích xây dựng là 170m2. Màu sắc nhã nhặn cùng kiến trúc đơn giản nhưng vẫn toát lên một sự thanh cao, nền nã. Không chỉ vậy, nội thất bền trong cũng vô cùng sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Dưới đây là phối cảnh ngoại thất 3D và thiết kế nội thất mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại hồ chí minh.

Phối cảnh ngoại thất biệt thự Pháp 3 tầng


Với lợi thế khi nằm trên lô đất khá rộng, xung quanh là khu vườn xanh ngát, cây cối rợp bóng. Căn biệt thự pháp 3 tầng đích thị là công trình lí tưởng cho những ai yêu thích sân vườn. Phía trước nhà được lát đá đẻ làm khoảng sân rộng, vừa là nơi để xe, vừa là nơi vui chơi cho trẻ nhỏ. Chân tường được ốp đá granit xám bóng giúp phân cách với mặt bằng sàn lại tạo sự sạch sẽ.

Viền ngang tầng cùng viền mái được thiết kế tạo nên sự mềm mại. Cột hiên hình vuông với chân cột ốp đá đen nổi bật. Cột ban công hình tròn thôn gọn đỡ phần mái đầy chắc chắn. Hệ cửa kính trong suốt được bố trí hợp lí, khung cửa được làm bằng nhôm xingfa màu đen, có tác dụng chịu nhiệt và bền lâu. Từ không gian phía trong, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khuôn viền khu vườn phía ngoài.


Ban công bằng sắt vừa có tác dụng làm đẹp, vừa mang lại sự thông thoáng cho căn biệt thự. Không chỉ phần ban công mà cửa sổ mặt bên cũng được thiết kế phần mái nhô ra càng thêm phần độc đáo. Mẫu biệt thự vườn tại hồ chí minh còn được nhấn nhá thêm các chậu cây hoa nhiều màu sắc.


Mái thái hiện đang được sử dụng nhiều trong thiết kế biệt thự. Với lớp bê tông chịu lực nâng đỡ giàn mái và lớp ngói bao bọc, che chắn cho ngôi nhà khỏi mưa, gió, bão...

Không gian nội thất biệt thự Pháp 3 tầng

- Phòng khách


Màu trầm được sử dụng làm tăng sự ấm cúng cho không gian sống. Điểm nhấn là bộ sofa chất liệu da màu nâu cùng 2 chiếc bàn gỗ nhỏ xinh hình tròn. giấy dán tường với các đường kẻ dọc nhiều màu, làm nổi bật bức tranh đầy tính nghệ thuật.

- Phòng bếp


Phòng bếp tiện nghi, gọn gàng và sạch sẽ với bếp chữ L chất liệu gỗ. Giữa 2 tủ bếp trên dưới được ốp gạch tối để dễ lau chùi.

-  Phòng ăn


Bạn thấy đó, bộ bàn ăn chất liệu gỗ với 10 chỗ vô cùng sang trọng. Cạnh đó còn có 1 tủ gỗ với các ô vuông đựng rượu. Phòng khách, phòng ăn và phòng bếp liên thông với nhau tạo không gian vô cùng thoáng.

- Phòng ngủ


Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát.

Nguồn: Internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét