Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng không gian xanh

Biệt thự tân cổ điển mái thái có diện tích xây dựng gồm các phòng công năng: gara ô tô, 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng SHC, 1 phòng thờ, 1 phòng đa năng cùng các công trình phụ. Không chỉ nội thất mà kiến trúc ngoại thất cũng khiến người xem phải trầm trồ. Để bạn đọc có cái nhìn tổng quan, dưới đây là bài viết miêu tả chi tiết về phối cảnh và nội thất mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái thái.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng


Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tại hà nội sử dụng kết hợp 2 tone màu trắng - xanh ghi làm chủ đạo. Màu trắng làm tăng cảm giác gần gũi và ấm áp thì màu xanh ghi làm giảm sự đơn điệu do màu trắng mang lại.

Gara ô tô nằm cách biệt phía bên tay trái khi ta quan sát. Được bảo vệ bởi lớp cửa cuốn đầy an toàn. Mặt tiền được ốp đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp hiện đại mang phong cách riêng của chủ nhà.

Các trụ cột đầy vuông vắn vã vững chãi, không hề mang lại sự rườm rà, rối mắt. Ngược lại còn tăng sự bề thế cho mẫu biệt thự đẹp. Hệ cửa kính trong suốt vừa có thể bảo vệ tia cực tím độc hại của ánh nắng vừa tạo được không gian thoáng đãng cho không gian sống.

Ban công thoáng rộng nằm ở 2 khối của căn nhà với thiết kế so le đẹp mắt. Lan can không quá cầu kì nhưng vẫn rất đẹp, mang đậm kiến trúc tân cổ điển. Phía trên tầng 3 được bố trí một khoảng sân thượng có mái che bằng gỗ nâu giàn hoa leo tạo không gian thư giãn đầy trong lành và lãng mạn.

Điểm nhấn tiếp nằm ở hệ mái thái 2 lớp góc chữ A, có độ dốc cao. Dưới mái còn được trang trí nhẹ nhàng với các lỗ thoáng hình tam giác rất ấn tượng.

Nội thất biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng


Phòng khách của thiết kế nhà tại hà nội mang phong cách tân cổ điển đem đến 1 vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Sàn ốp đá granit với những vân đá sống động góp phần tôn lên sự sang trọng cho không gian. Bộ sofa làm điểm nhấn nổi bật cho phòng khách.


Không gian bếp đầy đủ tiện nghi, diện tích được khai thác tối đa với tủ bếp kịch trần có vách ngăn. Bộ bàn ăn bằng gỗ đơn giản nhưng là nơi để cả nhà quây quần bên mâm cơm sau những lo toan bộn bề bên ngoài.


Bất kì căn phòng nào chúng tôi đều có điểm nhấn. Với phòng ngủ này, điểm nhấn nằm ở bộ giường hộp với bộ ga trải giường tạo sự êm ái cho gia chủ những lúc nghỉ ngơi. Trần nhà được ốp thạch cao nhằm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Sàn nhà ốp gỗ tối màu tạo sự sạch sẽ, vừa hài hòa lại gần gũi.

>>> Tham khảo thêm tại: https://mauthietkenhadep3tang.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét