Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại

Khi mà lượng người dồn về các thành phố lớn ngày càng nhiều thì nhu cầu xây dựng nhà phố ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, quỹ đất phố có chiều hướng bị thu hẹp nên nhà dạng nhà được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc một mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m. Hi vọng sẽ tìm được ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình thông qua bài viết sau đây!

Thông tin nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại

+ Chủ đầu tư: Vũ Hoàng Nam
+ Sinh năm : 1983
+ Địa chỉ : Vĩnh Tuy - Hà Nội
+ Diện tích xây dựng : 5x15m
+ Số tầng cao : 3 tầng
+ Phong cách kiến trúc : Hiện đại
+ Yêu cầu công năng: Nơi để xe máy, phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3 phòng tắm+wc, 1 phòng đa năng.
+ Kinh phí xây dựng ước tính : 850 triệu đồng.

Quan sát ngoại thất nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại có mặt tiền lên tới 5m, được nâng cao hơn so với mặt đường khoảng 30cm để nước mưa không tràn vào nhà.  Mặt tiền tầng 1 ấn tượng tường ốp đá granit màu vàng+đen kết hợp. Cửa cuốn đảm bảo an ninh cho không gian sống phía trong.

Tầng 2 được bố trí đua rộng ra phía trước 1.2m nhằm nới rộng diện tích công năng và làm ban công. Tận dụng làm mái hiên cho tầng 1. Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, xen lẫn các mảng đá ốp màu xám đen để làm giảm bớt sự đơn điệu, tăng tính thẩm mĩ cho phần mặt tiền.

Ban công tầng thoáng mát, lan can bằng kính cường lực trong suốt tạo khung nhìn thoáng cho phần mặt tiền. Bên cạnh ban công tầng 2 còn được KTS bố trí một bồn hoa nhỏ để tăng màu sắc, sự sinh động và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại 2

Tầng 3 mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m được thiết kế lui lại để làm sân thượng. Phía trên sân thượng có lam che bằng sắt sơn chống gỉ màu xanh nổi bật. Được bố trí thêm các chậu cây xanh mang tới bầu không khí trong lành, giúp xóa tan mệt mỏi sau ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

Thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại 3

Việc lấy sáng được tập trung vào phần mặt tiền và khoảng thông tầng ở khu vực cầu thang nằm giữa nhà. Do đó, các KTS đã sử dụng chất liệu kính cho hệ cửa, khung cửa bằng gỗ màu nâu mộc mạc, gần gũi lại nổi bật. 

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m hiện đại sở hữu lối kiến trúc tối giản nhưng lại vô cùng sang trọng, trẻ trung nhờ cách phối màu ngoại thất hài hòa cân đối. Không gian bên trong lại luôn được thoáng mát nhờ xử lí việc lấy sáng tự nhiên một cách khoa học.

Nguồn: Kiến Tạo Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét