Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đẹp ngay ngất tại Hà Nội

Sở hữu lối thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa cùng không gian thoáng rộng. Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum tại Hà Nội gợi lên bầu không khí thoáng đãng, cuộc sống êm đềm thoải mái, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình 4 thành viên.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng 1 tum hiện đại

Phối cảnh nhà phố 3 tầng 1 tum tại hà nội

Với lợi thế về diện tích có mặt tiền lên tới 5m, dài 18m và khá vuông vắn. Nên rất hợp để thiết kế nhà phố kiểu ống 3 tầng, phong cách hiện đại. Mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội nằm trên mảnh đất hướng Tây Nam, không quá thuận lợi so với khí hậu thời tiết ở nước ta. Do đó, các KTS đã khéo léo sử dụng đá ốp granit, lam chắn và hệ thống cửa kín cách nhiệt cường lực...

Các hệ ban công ở tầng 2,3 và sân thượng được tạo bởi những khối bê tông khỏe khoắn, màu sắc điệu đà giúp căn nhà trở nên sang trọng và cao ráo hơn. Mặt tiền được bố trí các hệ lam độc đáo, kết hợp với ban công đón gió giúp không gian nhà thêm thoáng mát hơn. Cân bằng ổn định theo các mùa ở Việt Nam.

Phối cảnh mặt bằng công năng nhà phố 3 tầng 1 tum

Công năng tầng 1: 

Mặt bằng tầng 1 nhà phố 3 tầng 1 tum tại hà nội

Gồm: gara ô tô, phòng khách và khu bếp ăn với diện tích tương đương nhau. Nhà vệ sinh được bố trí ở cuối nhà nhằm tiết kiệm diện tích. Cầu thang xoắn uốn công mềm mại nằm giữa phòng khách và phòng bếp ăn. Phía trên có giếng trời thông thoáng nhằm mục đích giúp không khí được lưu thông giữa các tầng.

Công năng tầng 2:

Mặt bằng tầng 2 nhà phố 3 tầng 1 tum tại hà nội

mẫu thiết kế nhà phố đẹp có tầng 2 gồm 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh nằm giữa cạnh cầu thang. Phòng ngủ phía trước cạnh ban công, phòng ngủ sau cạnh giếng trời nên không gian luôn được thoáng mát mà không hề bí bách.

Công năng tầng 3:

Mặt bằng tầng 3 nhà phố 3 tầng 1 tum tại hà nội

Gồm 1 phòng ngủ nhìn ra ban công, phòng sinh hoạt chung nằm cạnh giếng trời. Phòng vệ sinh chung nằm giữa.

Công năng tầng tum:

Mặt bằng tầng tum nhà phố 3 tầng 1 tum tại hà nội

 Phòng thờ gia tiên được thiết kế trang nghiêm đầy thành kính được đưa lên tầng tum, phía trước và sau nhà là sân thượng rộng rãi, tận dụng là sân phơi và trồng cây cảnh.

Các không gian bên trong mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum được thiết kế theo sở thích của từng thành viên. Hướng tới sự sang trọng, tiện nghi và thông thoáng. Hi vọng bạn đọc sẽ có ý tưởng sau khi chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp này.

Nguồn: Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét