Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

Kiến trúc nhà ống 3 tầng mặt phố có gara ô tô

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp mà chúng tôi muốn chia sẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nằm trên lô đất rộng 97.5m2, dạng nhà ống 3 tầng 1 tum. Chi phí ước tính khoảng 600 triệu đồng. Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp này không chỉ xuất sắc về hình thể kiến trúc mà còn được đánh giá cao về tính nghệ thuật.

Kiến trúc nhà ống mặt phố cao 3 tầng


mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng này mang một vẻ đẹp tinh tế, phong cách hiện đại được thể hiện rõ nét trong từng hình khối kiến trúc. Ban công, sân thượng, tầng tum cùng với các ô cửa kính được tăng cường cho mặt tiền để tiếp nhận đầy đủ ánh sáng cho không gian nhà thêm phần thông thoáng.

Tại mặt tiền tầng 1 là gara đậu xe, tường được ốp đá  Granite màu đen để tránh những tác nhân gây hại từ tự nhiên và các hoạt động giao tiếp hàng ngày. Đồng thời làm tăng sự bề thế, khỏe khoắn, sang trọng và thêm bền đẹp theo thời gian. 


Ban công tầng 3 được thiết kế khá rộng, lan can được xây chắc chắn và sơn màu cam để tạo điểm nhấn. Phía trong ban công được đặt những chậu hoa giấy để tăng màu sắc cho mẫu thiết kế nhà phố đẹpBan công tầng 3 lại thu mình một cách “rụt rè, e ấp” để nhường chỗ cho những ô cửa duyên dáng, trang nhã. Tại tầng tum, ban công lại được đua rộng hơn, lan can kính cường lực trong suốt để phô ra những chậu hoa đẹp mắt. Phía trên được thiết kế mái che tạo bởi những thanh bê tông dựng chắc chắc.

Ngoài ra, sự thành công của mẫu thiết kế nhà đẹp còn nằm ở cách phối màu vô cùng ăn ý. giữa màu sơn nước nồng ấm kết hợp với các loại vật liệu trang trí hiện đại, phổ thông như kính cường lực, gạch ốp tường…đã tăng thêm sự gợi cảm cho công trình.

Công năng nhà ống 3 tầng có gara ô tô

Nằm trên lô đất rộng 5x19.5m2, các KTS đã dành ra 87.5m2 để xây dựng nhà phố 3 tầng dạng ống. Còn lại là khoảng sân để trồng ra sạch phía sau nhà. Các công năng sử dụng gồm:

- Tầng 1: Gara ô tô, giếng trời, phòng bếp ăn, 1 phòng WC chung.
- Tầng 2: Phòng khách và 1 phòng ngủ khép kín
- Tầng 3: 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung
- Tầng tum: Phòng thờ, phòng giặt và sân thượng phơi quần áo.

Các công năng được bố trí vô cùng hợp lí, đảm bảo đi lại và ánh sáng tự nhiên cho từng không gian nhà thêm thông thoáng. Bên cạnh đó, các KTS đã khéo léo thiết kế giếng trời ở giữa nhà khu vực sảnh thang. Có nhiệm vụ giúp không khí được lưu thông giữa các tầng.


Nguồn: Sưu Tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét