Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Mãn nhãn với mẫu nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại màu sắc tươi sáng

Những căn nhà phố thường có chung một cảnh ngộ là diện tích khá khiêm tốn. Khi đó, xây nhà tầng là giải pháp tối ưu được đưa ra. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc mẫu nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại, được đánh giá cao kể về kiến trúc tới mỹ quan.

Phối cảnh nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại

Mẫu nhà phố 3 tầng 4x12m này mang phong cách hiện đại, tuy đơn giản nhưng lại mang màu sắc tươi sáng. Mang tới sự cao ráo, thoáng rộng cho tổng thể công trình nhà đẹp. Những mảng hình khối vuông vắn, chắc chắn không hề là căn nhà trở nên cứng nhắc, mà khi kết hợp với những màu sắc nhẹ nhàng, chúng trở nên mềm mại hơn.

Mặt tiền tầng 1 gây ấn tượng với tường ốp đá màu sáng bóng, là giải pháp để chống rêu phong và ẩm mốc. Điểm nhấn cửa mặt tiền tầng 1 còn nằm ở khung cửa kính gỗ màu nâu vô cùng nổi bật. Được thiết kế lùa 4 cánh, có nhiệm vụ đón gió và đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian nhà thông thoáng.

Tầng 2 và 3 được thiết kế đua ra phía trước nhà. Tầng có ban công nhỏ nằm cạnh phòng ngủ, lan can bằng kính trắng trong suốt làm thoáng tầm nhìn. Cửa kính rộng giúp không gian bên trong nhà không bị bí bách.

Tầng 3 dành 1 không gian nhỏ phía trước để làm ban công trồng hoa và đặt cây xanh. Lan can bằng kính đảm bảo an toàn, phía trên có mái hắt để tránh nắng mưa.

>>> thiết kế nhà phố 3 tầng tại hoàn kiếm

Công năng chi tiết nhà phố 3 tầng 4x12m 

Tầng 1:

Công năng tầng 1 nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại
Gồm: phòng khách, nhà bếp, một nhà vệ sinh và chừa 1,5m trước làm sân vườn và phục vụ cho việc để xe. Để không gian nhà được rộng hơn, các KTS đã đặt nhà vệ sinh nằm dưới gầm và dọc theo deo cầu thang.

Tầng 2:

Công năng tầng 2 nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại
Không gian tầng 2 gồm 2 phòng ngủ nằm trước và sau nhà, nhà vệ sinh nằm giữa cạnh cầu thang. Phòng ngủ phía trước có cửa sổ ban công thông thoáng. Phòng ngủ phía sau được thiết kế khoảng thông tầng bên cạnh để đảm bảo ánh sáng cho căn phòng.

Tầng 3:

Công năng tầng 3 nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại

Không gian tầng 3 của mẫu nhà phố 3 tầng 4x12m hiện đại này dành cho phỏng thờ gia tiên quay về phía trước nhà. Phòng ngủ phía sau đặt cnahj khoảng thông tầng. Sân phơi nằm giữa cạnh cầu thang.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng này có chi phí ước tính khoảng 780 triệu đồng. Nhà quay hướng Tây nên các KTS  nhưng phần ban công và mái che phía trước nhà có tác dụng cản nắng, giúp không gian bên trong nhà luôn được thoáng mát.

Đào Xoan
Nguồn: kientaoviet.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét