Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Say đắm với sự trẻ trung của mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền

Một ngôi nhà phố đẹp, sang trọng và đẳng cấp chính là điều mà mỗi người trong chúng ta đều đang ấp ủ. Để cho ra những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, đòi hỏi người KTS phải biết tận dụng và phối hợp hài hào rất nhiều yếu tố: kiến trúc xây dựng, công năng sử dụng, sở thích của gia chủ, ánh sáng tự nhiên...

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp 5m mặt tiền được chúng tôi chia sẻ hôm nay được hội tụ đầy đủ những yếu tố đó. Bạn sẽ phải say đắm bởi sự trẻ trung và sang trọng của mẫu nhà phố đẹp này.

>>> Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu nhà phố 3 tầng tại hà nội

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền 


Phối cảnh mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền


Với diện tích 5x17m cùng lợi thế về mặt tiền ngay cạnh đường phố. Các KTS đã rất dễ dàng để mang tới một không gian nhà phố 3 tầng thông thoáng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. 

Không phải là sự mềm mại của những hoa văn trong phong cách cổ điển mà vẻ đẹp của mẫu nhà phố 3 tầng được tạo nên bởi những hình khối vuông vắn đặc trưng trong kiến trúc hiện địa. Mang lại vẻ khảo khoắn và bền vững cho tổng thể công trình.

Màu sắc được phối vô cùng hài hòa với gam màu trắng chủ đạo, làm nổi bật các màu trang trí ngoại thất như: màu ghi của đá ốp, màu xanh bao quanh cửa sổ hay màu nâu đen của những khung cửa kính. Tất cả tạo nên một phối cảnh vô cùng bắt mắt, tạo cảm giác dễ chịu và không bị rối mỗi khi quan sát.
Nếu hệ cửa chính, cửa sổ, cửa ban công làm bằng chất liệu kính cường lực trong suốt tạo độ thông thoáng cho không gian sống. Thì việc đặt những chậu cây tại cửa chính, ban công, sân phơi sẽ giúp mẫu nhà phố 3 tầng đẹp thêm thân thiện và gần gũi.

Mặt bằng công năng mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền 


Tầng 1:

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền
Lần lượt gồm: Sân trước, phòng khách, khu cầu thang, nhà vệ sinh chung và phòng bếp ăn. Cầu thang nằm giữa theo đúng xu hướng thiết kế nhà ống hiện nay. Phòng bếp nằm ở cuối, có lối ra sân sau nên vô cùng thông thoáng và không sợ mùi thức ăn bám dính.

Tầng 2:

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền
Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà phố đẹp này là không gian ngỉ ngơi cho bố mẹ và con, với 2 phòng ngủ khép kín lần lượt nằm ở 2 bên cầu thang. Phòng của bố mẹ có lối ra ban công rộng phía trước nhà, là nơi thư giãn và hít thở không khí trong lành vô cùng lí tưởng.

Tầng 3:

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà phố 3 tầng 5m mặt tiền
Cuối cùng là không gian cho 1 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh, 1 phòng thờ hướng về phía trước nhà, 1 phòng giặt nằm giữa phòng thờ và cầu thang và khu sân phơi đồ có mái che.

Với việc thiết kế kiến trúc và bố trí công năng hợp lí. Các KTS đã mang tới một mẫu nhà phố đẹp 3 tầng vô cùng sang trọng, trẻ trung và gần gũi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét