Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Mặt bằng công năng thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m

Mặt bằng công năng thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp 4x15m

Nhà ống đẹp 2 tầng với một diện tích 4x15m và số lượng thành viên trong gia đình là 5-6 người thì đại đa số các gia đình tại các thành phố và các khu dân cư đông người thường gặp khó khăn trong việc thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp có công năng hợp lý, thuận tiện cho sinh hoạt. Do vậy, nắm bắt được những khó khăn mà nhiều gia đình gặp phải - chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp thiết kế phân chia công năng cho mẫu thiết kế nhà đẹp  của bạn thông qua bản vẽ nhà ống 2 tầng 4x15m sau đây.
khuôn viên mặt bằng thiết kế nhà ống nhà lô phố hai lầu 60m2 - hướng chính rộng 4m và chiều dài 12 - 15m là dạng sáng tạo kiến trúc nhà hoàn mĩ với diện tích hơi phổ biến tại Việt Nam chúng ta. Và cung cấp ko gian công năng cho nhà ống chia lô 2 tầng 4x15m cũng là một phần rất mà phổ quát hộ gia đình đang gặp trắc trở trong việc tính toán diện tích cho các phòng làm cho sao để hợp lý để đáp ứng cho cuộc sống của gia đình mình nhất mang thể. vì thế nên, chúng tôi sẽ gửi tới anh chị em cách chia công năng kỹ thuật dựa trên một bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà ống lô phố 2 lầu 60m2 sở hữu số đo cụ thể là 4x15m để tạo điều kiện cho những hộ gia đình đang chuẩn bị xây nhà mang thể tính toán phân chia không gian hợp lý, đúng sở hữu với nhu cầu của mình nhất.


Mẫu thiết kế nhà đẹp này có diện tích cụ thể là 4x15m - công năng khuôn viên mặt bằng sáng tạo nhà hình ống hai tầng 60m2 sẽ được chúng tôi bổ sung thông tin kiểu dáng là : rất nhiều chiều dài 15m của chiếc thiết kế nhà đẹp này sẽ được chia nhỏ khiến 4 khoảng không gian tại cả 2 lầu. Trong đấy sẽ sở hữu 3 ko gian dùng làm cho phòng sinh hoạt chính được nghiên cứu phân bổ vị trí tại hai phía trước+sau nhà và 1 không gian còn lại được sáng tạo để khiến cho khu đệm, là nơi đặt vị trí cầu thang+tiền phòng mang vị trí ở giữa nhà.

- Tầng một của mẫu nhà dạng ống đẹp: Được dùng khiến cho hai không gian sinh hoạt chung là phòng khách và phòng bếp+ăn dành cho thiết kế nhà hình ống đẹp này. Còn lại sẽ là 1 phòng ngủ dành cho con, khu vực đệm giữa nhà sẽ với cầu thang chữ U sở hữu lòng thang nhiều để khiến cho khoảng thông tầng lấy sáng+không khí cho khu vực giữa nhà, và rốt cuộc sẽ mang thêm một phòng wc chung được thiết kế nằm gọn ghẽ, tận dụng khoảng diện tích ở gầm cầu thang của thiết kế nhà ống đẹp này.

- Tầng hai : Đây sẽ là tầng được kiểu dáng làm các ko gian riêng, chuyên dụng cho cho ngủ nghỉ của những thành viên còn lại trong gia đình với : một phòng ngủ bác mẹ ở phía trước nhà và hai phòng ngủ dành cho con ở phía cuối - ở khu vực giữa sẽ là cầu thang và một phòng tắm+wc chung.

- Tầng tum : có kiểu nhà ống nhà lô phố 2 lầu đẹp, quý khách mang thể mẫu mã đổ mái bằng và tạo dựng thêm một lầu tum nhỏ đi lên từ vựng trí cầu thang ở giữa. Và với khoảng ko gian tum thì anh chị với thể làm một phòng thờ gia tiên nhỏ và một góc để máy giặt+sân phơi.

Nhờ vậy, mang bí quyết chia công năng dành cho khu đất thiết kế nhà ống nhà lô phố 2 tầng 60m2 như ở trên thì tạo kiểu kiến trúc nhà hoàn hảo này sẽ mang được số đông những ko gian sinh hoạt là : một phòng khách, một phòng bếp+ăn, 4 phòng ngủ, hai phòng tắm+wc chung tại mỗi tầng. mang cấu trúc nhờ đó ngôi nhà sẽ có thể phục vụ cho sinh hoạt của 1 gia đình từ 5-6 thành viên, một phòng thờ gia tiên. 
Ví dụ anh chị có các nhu cầu không giống ai khác về ko gian sinh hoạt dành cho gia đình mình nhưng vẫn chưa nhận được sự đóng góp ý kiến trong khoảng phương án mẫu thiết kế kiến trúc đẹp nhà hình ống hai lầu 60m2 - 4x15m ở trên. Thì xin mời hãy trao đổi chúng tôi để được giải đáp sự hỗ trợ thêm một nhóm phương án tương tự nhất dành cho dự án nhà dạng ống đẹp của khách hàng - Hotline : 0981.22.1360

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét