Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại hình khối cá tính

Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại - Đây là những công trình nằm trong bộ sưu tầm tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách hình khối hiện đại của Kiến Tạo Việt tạo nên từ những tổ chức kiến trúc trong và ngoài nước. Sau đó tất cả đều được chúng tôi tổng hợp và trình bày ý đồ giúp bạn đọc sắp có nhu cầu thuê sáng tạo biệt thự dò xét để tìm ra được gu thẩm mỹ của mình và gia đình.

Lúc anh chị em xác định được công trình ưa thích xin hãy địa chỉ có Kiến Tạo Việt theo số máy: 0903221369 để được lên phương án tạo kiểu khuôn viên đất công năng theo loại nhà biệt thự hiện giờ mọi người đã chọn có mức tiền trong khoảng hai đến 3 triệu đến lúc anh chị đồng ý phương án tạo kiểu khu đất thì 2 bên sẽ kí kết thỏa thuận tạo dáng sở hữu đơn giá 120.000 m2. Đây là phương án cộng tác hiệu quả giúp anh em tránh được rủi ro giả dụ gặp phải công ty đưa ra ý tưởng tạo dáng yếu kém. cuối nhà đây KTV xin giới thiệu những chiếc biệt thự đẹp đương đại cho quí người dùng tham khảo.

Công trình số 1 - Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Mẫu nhà ViLa cao 2 tầng sở hữu mặt phía trước chia khiến 3 khối rộng trong khoảng 12 đến 13m sáng tạo theo kiểu đăng đối có khối chính ở giữa là phòng khách tại tầng 1 và phòng sinh hoạt chung bổ sung cho nhau phụng dưỡng trên tầng hai. Khối bên phải tầng một để ô tô và xe máy và phòng ngủ các cụ cao tuổi, tầng hai là phòng ngủ vip rộng với vệ sinh và phòng thay đồ khép kín. Khối bên trái là phòng ăn tại tầng 1 và tầng hai là hai phòng ngủ nhỏ. Chiều sâu thiết kế kiến trúc nhà đẹp chỉ khoảng 8 tới 9m. Kiến trúc mặt đứng ngôi nhà biệt thự tối giản sở hữu mảng kính và lam che nắng hướng tây. Phần sân trước nhà là tiểu cảnh và lối dạo.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 46

Công trình số 2 - Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mới mẻ trông như 1 bức tranh mang cây xanh và đá. Vẻ đẹp mỹ thuật của ngôi biệt thự đạt đến độ lý tưởng bởi sự hiệp tác tinh tế giữa tự nhiên và công trình. những phòng trong nhà chan hòa ánh sáng và trong khoảng bất kỳ tầm nhìn nào cũng thấy được trùng hợp tươi đẹp. Ngôi ViLa đẹp cao ba lầu sở hữu tổng diện tích sàn khoảng 280m2 với tầng 1 chỉ sở hữu phòng khách và phòng ăn, tầng hai là hai phòng ngủ lớn coa vệ sinh và khu thay đồ khép kín, mức sống cao cấp. Tầng 3 là một phòng ngủ và phòng thờ cộng sân thượng sở hữu vườn trên đó. Ngoài ba tầng nổi còn có 1 tầng bán hầm sử dụng khiến cho kho rượu và để ô tô cộng một phòng ngủ cho người giúp việc. Phần diện tích phía trước nhà là khoảng sân vườn đỉnh nhất sở hữu những toài cỏ xanh mướt và một đôi cây tùng thế đắt tiền.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 45

Công trình số 3 - Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Chất biểu cảm nghệ thuật được miêu tả ngay từ bên ngoài của đề án. Ngôi ViLa là tổ hợp của sự thiết kế với mái dốc vào trong và mảng tường nghiêng sơn mầu và đục đẽo linh hoạt cộng tác sở hữu hệ giàn mái khu để xe ô tô tạo vẻ đẹp thời trang, riêng biệt cho dự án. Diện tích 1 sàn của biệt thự phố hiện đại chỉ khoảng 90m2 chưa nói khu để oto. Ngôi ViLa chỉ có 2 phòng ngủ tại tầng hai, tuy nhiên tại tầng áp mái hiện khiến phòng giải trí có thể gắn kết cho khách ngủ lại lúc cần.

Tổng hợp mẫu biệt thự đẹp hiện đại 44

Công trình số 4 - Nhóm 4 mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Loại tạo hình ViLa 2 tầng diện tích một lầu là 110 m2, tổng hai tầng là 250m2 bởi lên trên đua ra xung quanh hơi phổ thông. Tầng 1 chỉ sở hữu phòng khách và phòng ăn rộng to nhằm phục vụ được khoảng 20 khách khi chủ nhà cộng các bạn bè bè về nghỉ ngơi cuối tuần. hồ hết tường bao nói quanh nói quẩn của tầng một là vách kính nhằm nâng cao tối đa điểm nhìn ra khoảng sân vườn bao vòng quanh nhà. Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ có mảng tường đan xem giữa kính và tường đặc và được che lấp bởi hệ mái thép lớn vươn ra xung quanh che mưa nắng cho đề án. Đây là một dự án nhà biệt thự có sân vườn nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét