Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Nhà đẹp 3 tầng 70m2

Mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng rộng 70m2 tại Đà Nẵng


Kiến trúc của mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng này có tổng diện tích rộng 110m2 và xây dựng trên mặt bằng sàn là 70m2. Có vị trí nằm ở góc ngã tư mặt tuyến đường, đất vuông vắn mang một mặt 10m và một mặt dài 11m. Chủ nhà yêu cầu Kiến Tạo Việt thiết kế kiến trúc để xây lên một căn nhà đẹp khoảng 3 tầng với kiểu dáng bắt mắt kiểu biệt thự kiểu bán cổ điển. Ngôi nhà phải sở hữu kiểu mái dốc màu ghi xanh để tôn lên nét đẹp của phong cách kiến trúc Châu Âu. 

Mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2 tại Đà Nẵng

Cụ thể gia chủ cần có các không gian sinh hoạt như sau : Có cầu thang ngoài đi thẳng lên tầng hai vào phòng khách, còn tầng trệt sẽ khiến các không gian phòng bếp+ăn, Gara ô tô, 1 wc phụ và sở hữu thêm một cầu thang trong nhà để lên tầng hai nữa. Tầng 2 thì sẽ làm phòng khách, một phòng thờ phổ thông và 1 phòng tắm+wc. Còn tầng 3 sẽ làm hai phòng ngủ : một phòng dành cho bố mẹ và 1 phòng rộng dành cho 2 con trai nhỏ tuổi. Ngoài ra cần có thêm 1 phòng tắm+wc chung tại tầng 3 này.


Phối cảnh kiến trúc công trình nhà đẹp 3 tầng hiện đại


Đây là mẫu nhà đẹp 3 tầng có kiểu phong cách thiết kế với những nét đặc trưng của kiểu biệt thự bán cổ điển – pha trộn những nét cổ điển trong kiến trúc vi la trước kia sở hữu mái dốc, con sơn, ban công, tầng trệt ốp đá thẻ mang cầu thang đi bên ngoài lên tầng 2 và sở hữu cấu trúc hai khối xếp vuông góc theo hình chữ L để tạo ra 2 hướng mái vuông góc có nhau.

Phối cảnh kiến trúc của mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2
Bạn sẽ thấy rằng kiểu dáng biệt thự nhà đẹp 3 tầng này có sắc thái được hòa trộn rất cân đối và tôn lên được nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của phong cách biệt thự cổ điển. Công trình được thiết kế với sự đơn giản hóa họa tiết, thay đổi tông màu rộng rãi phong phú, hợp có xu thế thẩm mĩ kiến trúc hiện đại ngày này. có tới cho bạn 1 căn nhà đẹp, ngoại hình biệt thự 3 tầng bán cổ điển đầy mạnh mẽ, bề thế và đẳng cấp.

Cấu trúc mặt bằng công năng của biệt thự nhà đẹp 3 tầng tại Đà Nẵng


Thiết kế của căn nhà đẹp 3 tầng này sẽ sở hữu hai cửa ngõ tại 2 mặt tiền tài nhà – một hướng sẽ đi vào mặt tiền chính, khu vực phòng ăn, lối đi lên tầng 2 và một hướng đi vào Gara ô tô của gia đình. Cốt sàn của tầng trệt này sẽ bằng có sân vườn và điểm dị biệt để phục vụ sự bề thế, sang trọng của công trình lúc Quan sát – chính là phương án dùng gạch thẻ sần ghi đá ốp tường bao nói quanh tầng trệt và hệ cầu thang ngoài trời đi thẳng lên tầng hai đa dạng. mang hai chi tiết này, sẽ tạo ra sự tách biệt, cao dáo, bề thế cho công trình – biểu thị đúng chất biệt thự đẳng cấp, khổng lồ, tạo được ấn tượng lúc Quan sát ngôi nhà.

Và ngoài cầu thang ngoài trời để đi lên tầng hai thì bên trong bề ngoài biệt thự này còn sở hữu hệ thống cầu thang đi trong nhà – được xếp đặt phía cuối, sát vào góc nhà đi thẳng lên tầng 3 của ngôi nhà đẹp này. cộng với hệ thống cầu thang làm khoảng thông tầng, lưu thông ko khí cho nhà – thì dự án nhà đẹp này còn sở hữu hệ thống cửa đi, cửa ban công, cửa sổ từ hai hướng mặt tiền, sẽ là các điểm lưu thông ko khí và lấy sáng chính cho các không gian sinh hoạt của ngoại hình biệt thự 3 tầng này.

Cấu trúc mặt bằng của mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2 - 01

Tầng 1 : Gồm với những ko gian : Phòng bếp, Phòng ăn, Gara ô tô, Cầu thang trong nhà lên tầng 2, Phòng wc chung, Tiểu cảnh nước bên ngoài. đông đảo tầng 1 được sử dụng vào sinh hoạt riêng của gia đình – cả tầng này được được kiểu dáng thoáng sở hữu hai hướng cửa rộng giúp lấy sáng và lưu thông khí rất tích cực. với đến cho gia đình bạn 1 ko gian phòng ăn luôn trong lành, ko bị đọng mùi thức ăn sau khi nấu nướng.

Tầng 2 : Gồm mang những không gian : 2 Cầu thang đi lên (ngoài trời+trong nhà), Phòng tiếp khách, Phòng thờ tiên nhân, Phòng tắm+wc chung, Ban công mặt tiền.

Tầng 3 : Gồm sở hữu các ko gian : Phòng ngủ cha mẹ, Phòng ngủ dành cho hai con sinh đôi, Phòng tắm+wc chung và Ban công mặt tiền.

Cấu trúc mặt bằng của mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2 - 02
Cấu trúc mặt bằng của mẫu biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2 - 03
Bạn sẽ thấy được kiểu dáng kiến trúc của tầng 2+3 được phân bổ khiến cho các không gian sinh hoạt chung, đón tiếp, ngoại giao và ko gian riêng, tư nhân của thành viên trong gia đình. Về cơ bản, cả 2 tầng này đều sở hữu hướng cửa sổ, ban công nằm tại hai mặt tiền tài nhà – nhờ chậm tiến độ mang lại cho những ko gian này sở hữu được sự thoáng đãng, trong sạch sở hữu ánh sáng và ko khí được đảm bảo tốt.

Chúc các bạn tìm được ý tưởng tham khảo dành cho công trình nhà đẹp 3 tầng của riêng mình - qua những thông tin về công trình biệt thự nhà đẹp 3 tầng 70m2 tại Đà Nẵng được chúng tôi gửi đến ở trên. Và trong quá trình thiết kế gặp phải khó khăn, thắc mắc - xin mời đến với Kiến Tạo Việt, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ để đem đến cho bạn một mẫu nhà đẹp ưng ý nhất.

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 3 TẦNG - KIẾN TẠO VIỆT
Hotline : 0903.22.1369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét